Y3 Game Reviews : Caribbean Admiral เกมส์ผจญภัยทะเลแคริบเบียน

วันนี้มาแนะนำเกม y3 แนววางแผนผจญภัยล่องเรือท่องไปตามเมืองต่างๆ มันคือ เกมส์ผจญภัยทะเลแคริบเบียน (Caribbean Admiral) - เกม RPG วางแผนสุดยอดสนุก เมื่อคุณต้องรับบทเป็นผู้บังคับการเรือสินค้าในทะเลแคริบเบียน ต้องวางแผนค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้าให้ได้กำไร และผจญภัยต่อสู้กับกองเรือโจรสลัดที่ผ่านไปผ่านมา พร้อมกับสำรวจพื้นที่หรือเมืองใหม่ๆเพื่อติดต่อค้าขายให้กว้างขวางขึ้น  ขอให้สนุกจ้า วิธีเล่น ใช้เมาส์ในการเล่น





กราฟิกและระบบเกมที่ทำออกมาได้น่าสนใจมาก เล่นแล้วคุณจะรู้สึกสนุกน่าติดตาม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยมากเลยจ้า


หน้าจอเริ่มต้นเกม กด Play เพื่อเล่นเกม


หน้าจอเล่นเกม 

กดปุ่ม Map หน้าจอแผนที่แสดงเมืองท่าต่างๆที่เราต้องไปโจมตีเพื่อยึดเป็นอาณานิคมทำการค้าขาย

กดปุ่ม trade เข้าสู่หน้าจอค้าขาย เวลาจะซื้อของเพื่อไปขายยังเมืองต่างๆ เราต้องดูราคาของสิ่งนั้นด้วยว่า (Good Price) ราคาถูกและดีไหม แล้วนำไปขายยังเมืองที่มีความต้องการสินค้านั้น ซื้อไปขายแล้วจะได้มีกำไร

กดปุ่ม รูปดาวซ้ายมือล่าง เพื่อดูรายการภารกิจที่ต้องทำ เพื่อนำคะแนนมาอัพเกรดความสามารถของเรือเพิ่มขึ้น

คลิกที่เรือ จะมี ปุ่ม Change Ship เพื่อเปลี่ยนซื้อขายเรือ และปุ่ม upgrade เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆบนเรือ

ปุ่ม Change Ship เพื่อเปลี่ยนซื้อขายเรือ ซึ่งต้องใช้ทอง และค่า wip ที่ได้จากการโจมตีเรือลำอื่นที่ผ่านไปมา


ปุ่ม upgrade เพื่อติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆบนเรือ เช่น เพิ่มห้องบรรทุกสินค้า เพิ่มขนาดตัวเรือ  เพิ่ม ปืนใหญ่ซึ่งต้องใช้ทอง และค่า wip ที่ได้จากการโจมตีเรือลำอื่นที่ผ่านไปมา

หน้าจอต่อสู้โจมตีเรืออื่น ซึ่งจะมีออฟชั่นให้เลือกเวลาโจมตี ว่าจะใช้ลูกกระสุนแบบไหน หรือเลือกโจมตีตรงส่วนไหนของเรือศัตรู วางแผนให้ดีละ พยายามชิงความได้เปรียบในแต่ละรอบของการโจมตีก่อน ไใ่งั้นคุณจะพลาดท่าถูกจมเรือและโดนปล้นเอาเงินไป

เพื่อนๆอ่านมาจนครบแล้ว คิดไหมว่ามันเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจและสนุกน่าเล่นเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเกมแฟลชบนเว็บนี้ ใครสนใจตามมาเล่นกันที่ เกมส์ผจญภัยทะเลแคริบเบียน เลยจ้า
 




 



 

 
 


 








0 ความคิดเห็น: