Y3 Game Reviews : Barbie Real Haircuts เกมส์ตัดผมตุ๊กตาบาร์บี้

วันนี้มาแนะนำเกม y3 แนวน่ารักๆ เกมส์ตัดผมตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbie Real Haircuts) - สาวน้อยบาร์บี้จะไปโชว์ตัวในงานการแสดงโชว์ตุ๊กตาบาร์บี้แต่ตอนนนี้ช่างผม เธอยังไม่มาซักที ทำยังไงถึงจะทำผมแต่งตัวทันละ งั้นเพื่อนๆมาช่วยเธอกันเถอะ แสดงฝีมือให้สุดๆไปเลยนะ ขอให้สนุกจ้า วิธีเล่น ใช้เครื่องมือตัดแต่งทรงผมของเธอตามขั้นตอนให้ถูกต้อง








กราฟิกเกมทำออกมาได้ดูสดใส สีสันน่ารัก เหมาะสำหรับเด็กและผู้หญิงที่ชอบความสวยความงามทดลองเล่นดู

เข้ามาหน้าเริ่มต้นเกม กด Play เพื่อเริ่มเล่น

หน้าเล่นเกม สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ในการทำทรงผม เช่น หวี ไดร์เป่าผม กรรไกร เครื่องม้วนผม รีดผม น้ำยายืดผม น้ำยาย้อมสีผม เลือกใช้ได้ตามความพอใจเลยจ้า

มันน่าสนุกใช่ไหมจ้ะ เชิญตามมาเล่นกันได้ที่ เกมส์ตัดผมตุ๊กตาบาร์บี้ เลยจ้า





0 ความคิดเห็น: